Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Mặt bằng căn hộ real estate rfl

Tiện ích căn hộ real estate for life



Nhằm tri ân Quý người mua đã mua căn hộ tại New Life Hạ Long, song song chính thức báo giá tòa Tháp C - Queen Tower, Chủ Đầu Tư Geleximco cùng doanh nghiệp cổ phần Hội quán bất động sản (công ty chế tạo chính thức chung cư) doanh nghiệp buổi lễ TRI ÂN & mở bán:
Địa điểm: Tầng 4 - Tòa nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu - Đống Đa - HN.
Nội dung:
01 chương trình bốc thăm trúng thưởng cho KH cũ.
01 Chương trình bốc thăm trúng thưởng cho KH mua tòa C (Queen Tower)
báo giá QUEEN TOWER - Tòa Tháp C đẹp nhất New Life Tower.
Với những phần quà cực kì quyến rũ, có giá trị từ 15 đến 90 triệu đồng
Sẽ có xe đưa đón KH từ Hạ Long lên HN + đơn vị ăn trưa tại khách sạn
BTC rất mong nhận được sự lưu ý và tham gia của khách hàng!!!

real estate for life hoạt động dựa trên những giá trị chủ chốt chính là con người. Với hàng ngũ viên chức nhiều năm kinh nghiệm, làm việc trong môi trường năng động và sáng tạo, HOMES hướng tới hình ảnh một gia đình – nơi quý người dùng có thể đáng tin và có được những sự chọn lọc hợp lý.

Homes Real Estate là một đơn vị trẻ với hơn 2 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh BĐS, chúng ta đặt mục tiêu tăng trưởng trở nên một trong những doanh nghiệp bậc nhất trên thị trường BĐS, tụ hợp vào việc mang lại những dịch vụ tham mưu cũng như là cầu nối lý tưởng đưa mặt hàng nhà đất cao cấp đến tới quý khách hàng.

real estate for life mang lại cho quý quý khách những sự tuyển lựa thông minh cho căn nhà mình sinh sống cùng những cơ hội đầu tư bất động sản quyến rũ nhất. Trong những năm mới đây, tôi đã phân phối thành công các dự án của tập đoàn Vingroup – thương hiệu số 1 Việt Nam về BĐS với hàng loạt các tổ hợp trọng tâm thương mại – văn phòng – căn hộ thứ hạng tại các thành phố lớn, dẫn đầu xu thế thị thành sáng ý – sinh thái hạng sang tại Việt Nam như Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City, Vinhomes Central Park, Vinhomes Riverside, Vinhomes Gardenia… Homes cũng mang đến cho Quý các bạn những cơ hội đầu tư siêu dẫn với các mặt hàng BĐS nghỉ dưỡng đến từ nhãn hiệu Vinpearl của tập đoàn Vingroup như Vinpearl Resort & Villas tại Nha Trang, Phú Quốc và Đà Nẵng. Dựa trên thành công đó, chúng ta tiếp tục phân phối dự án Khu thành phố lớn nhất tại thị trấn Dương Đông – Phú Quốc là Bắc Dương Đông. Homes song song cung cấp các căn hộ căn hộ cao cấp như Season Avenue, Mulberry Lane của tập đoàn CapitalLand – một trong những tập đoàn nhà đất lớn nhất châu Á.

sứ mạng của chúng ta là đem đến cho quý khách những lựa chọn đầu tư sáng ý, có giá trị KT cao. Không chỉ đơn thuần phân phối các sản phẩm và DV tư vấn BĐS, tại HOMES, tôi quan niệm rằng trải nghiệm của khách hàng phải là yêu tố tiên quyết. bởi thế, việc giữ uy tín và biết lắng tai, thấu hiểu nhu cầu nguyện vọng của người mua luôn là ưu tiên bậc nhất của chúng ta.

real estate rfl Nhằm mang đến những sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời nhất, tôi còn mang đến cho quý quý khách những gói hỗ trợ tài chính quyến rũ với thủ tục nhanh gọn và chuyên nghiệp.

real estate for life đặt mục tiêu tăng trưởng trở thành một trong những tổ chức uy tín với SP chất lượng bậc nhất trong thị trường nhà đất Việt Nam. chúng ta đáng tin rằng DV tham vấn tác dụng của mình sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu của quý vị.

 

real estate for life


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét